Chính sách bảo hành/bảo trì

C.Ty Giải Pháp Ô Tô luôn mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể trực tiếp liên hệ đến Ecu. (qua số điện thoại bên dưới)
 
+ Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
+ Thời hạn bảo hành được ghi trên Tem Bảo hành của công ty trên sản phẩm.
+ Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
 
Sản phẩm do Ecu cung cấp không được nhận bảo hành khi:
  • Không có tem chứng nhận sản phẩm của Ecu.
  • Nếu dùng cho hoạt động kinh doanh. Thì không được hưởng theo chính sách bảo hành.
  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sử dụng không đúng hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Ecu hay không phải nhân viên của Ecu.

Chính sách & Quy định chung
Quy định và hình thức thanh toán
Chính sách vận chuyển - giao nhận - cài đặt
Chính sách bảo hành - bảo trì
Chính sách đổi - trả hàng - hoàn tiền


Khách hàng có thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi qua:
Điện thoại: 0909.880.768 & Email: huyen@ecu.vn